Đổi mới sử dụng TOC Workshop của Goldratt Group
Ngày 8-9 tháng 2 và ngày 11-12 tháng 3… tổng cộng 4 ngày, 8 giờ sáng – 5 giờ chiều
Hãy tham gia cùng chúng tôi trong hành trình thay đổi để khám phá Đổi mới và Tăng trưởng bằng cách sử dụng Lý thuyết về các ràng buộc.
Tìm hiểu cách khám phá những đổi mới mang tính đột phá bằng cách tập trung vào những hạn chế của khách hàng. Khám phá các chiến lược mà các công ty hàng đầu trong ngành như Panasonic, Mazda, Tomy Toys, Boeing và nhiều công ty khác đã sử dụng để đạt được mức tăng trưởng đáng kể.
🌟 Những điểm nổi bật:
– Tạo ra các đề xuất giá trị mạnh mẽ cho khách hàng của bạn.
– Xây dựng các quy trình biến ý tưởng thành doanh thu tăng trưởng bền vững.
– Điều chỉnh tất cả các bên liên quan để hỗ trợ và duy trì sự thay đổi lâu dài.
– Xác định những hạn chế chính của khách hàng.
– Xác định và đánh giá thiết kế ý tưởng mang tính đột phá.
– Xây dựng kế hoạch thiết kế và triển khai mô hình kinh doanh ban đầu (bắt đầu bằng các bước xác nhận).